Sử dụng dầu dừa để chữa chứng rụng tóc sau sinh

Chữa rụng tóc sau sinh bằng dầu dừa


Hiện nay, có rất nhiều cách để chữa trị chứng rụng tóc sau sinh và một trong những cách hiệu quả, đơn giản, không tốn kém mà lại làm ở nhà đó chính là sử dụng dầu dừa. Dầu dừa có nhiều tác dụng làm đẹp đặc biệt là chữa chứng rụng tóc sau khi sinh. Sử dụng với thuốc mọc tóc satinique giúp ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả, tăng khả năng kích thích mọc tóc.




Dầu dừa thực chất là tinh dầu của cùi dừa, có thể chúng ta tự làm dầu dừa cho mình hoặc đi mua nhưng nên chọn chỗ uy tín tự làm để mua tránh bị pha. Dầu dừa ngày càng được các chị em phụ nữ ửa chuộng. Nó có nhiều tác dụng như tẩy tế bào chết của cơ thể, chống nẻ, ngăn ngừa lão hóa chống nếp nhăn, làm mịn sáng da, điều trị vết bỏng… Trước đây chị em phụ nữ thường lấy nước dừa để tắm, gội cho bé để bé có làn da trắng và mịn màng. Ngày nay bằng những kỹ thuật tiên tiến, con người đã tách thành công tinh dầu dừa trong cùi dừa để phục vụ nhu cầu cuộc sống.
Kết hợp với dầu gội satinique sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.

Công dụng của dầu dừa với rụng tóc sau sinh:


Giảm gãy rụng tóc, và nhanh mọc: Axit Lauric và Axit Capric có trong dầu dừa là những chất kháng sinh tự nhiên. Axit Lauric và Axit Capric  có tác dụng kháng khuẩn & kháng nấm mạnh rất tốt cho da dầu và nang tóc giảm tính trạng gãy rụng tóc. Dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da đầu để kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn.
Khả năng trị gàu: Các chất kháng sinh tự nhiên trong dầu dừa có tác dụng trị gàu hiệu quả hơn bất cứ loại dầu gội trị gàu nào trên thị trường.
Giúp tóc mềm mượt: Trong dầu dừa có chứa vitamin E có tác dụng chống lão hóa giúp cho mái tóc của bạn luôn óng mượt và mềm mại


Cách chữa rụng tóc sau sinh bằng dầu dừa:


 Chà bông tăm thấm dầu dừa lên tóc từ gốc đến ngọn

Bước 1: Cho một lượng dầu dừa vừa đủ dùng cho tóc của bạn vào chén nhỏ

Bước 2: Dùng bông tăm hoặc miếng bông nhỏ có thể là bông trang điểm thấm vào dầu dừa và bóp nhẹ miếng bông cho ráo một chút, không nên để dầu thấm vào bông nhiều gây lãng phí.

Bước 3: Chà nhẹ bông lên tóc từ gốc tới ngọn, và từ trong ra ngoài để đảm bảo dầu dừa được thấm đều ở mọi ngóc ngách của da đầu và tóc.

Bước 4: Massage da đầu để dầu dừa thấm đều vào nang tóc, và dầu dừa kết hợp với massage sẽ có hiệu quả cao hơn. Sau đó dùng lược chải đều toàn bộ tóc lại một lần nữa.

Bước 5: Khoảng 30 phút sau, dùng dầu gội gội lại thật sạch với nước.  Bạn nên gội lại bằng dầu gội 2 lần để đảm bảo rằng da đầu thật sạch và tóc không bị bết.

Lưu ý: Có thể gội sơ trước với nước cho sạch tóc và da đầu, lau tóc đến khi còn hơi ẩm ẩm thì thoa dầu dừa lên tóc theo cách trên. Sau đó để 30 phút rùi ta lại gội sạch lại bằng dầu gội.

Thực hiện cách làm như vậy thường xuyên, cứ 2 ngày làm 1 lần. Sau 2 tuần mái tóc sẽ trở nên mềm mại, đẹp, dày và dài hơn, tình trạng rụng tóc sẽ không còn nữa. Các bà mẹ có thế yên tâm chăm sóc bé mà không cần lo ngại đến rụng tóc nữa.

Xem thêm: mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Dung Đặng © 2014 Làm đẹp hiệu quả
Dung Đặng
Dung Đặng
4108