Hướng dẫn trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi

Tại sao tóc lại rụng?



Thông thường, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bạn bị gãy rụng tóc nhiều: do nấm da đầu, gàu, do bạn sử dụng dầu gội quá ẩm, thường xuyên tác động lên tóc như sấy, duỗi, nhuộm, tạo kiểu tóc, gội đầu quá nhiều…
Bạn từng nghe nhiều người mách nước rằng dùng tinh dầu vỏ bưởi rất hiệu quả, thế nhưng sau khi thử nghiệm lại không được như mong muốn? Bạn có biết nguyên nhân và có muốn tìm cách sử dụng tinh dầu đúng nhất không? Sử dụng với thuốc mọc tóc satinique để mang lại hiệu quả cao nhất.


Vì sao tinh dầu bưởi nguyên chất giúp chữa tóc rụng nhiều rất hiệu quả?



Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất từ lâu đã được lưu truyền như liệu pháp chữa rụng tóc cực kì hiệu quả. Qua nghiên cứu, người ta nhận thấy các túi dầu trong vỏ bưởi có rất nhiều pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A, vitamin C… Chúng có tác dụng sát khuẩn, diệt các loại nấm da đầu (thể nhẹ), giữ da đầu thông thoáng, cho tóc khỏe mạnh.
Liệu pháp massage tinh dầu bưởi trên da đầu giúp kích thích lưu thông máu và đưa chất dinh dưỡng thấm sâu, nuôi các chân tóc. Đây chính là cách trị rụng tóc an toàn, hiệu quả nhất dành cho người bị rụng tóc mà không phải do bệnh lý.


Tinh dầu bưởi nguyên chất trị rụng tóc hiêu quả



Bạn phải kiên trì sử dụng tinh dầu bưởi trong khoảng 3 – 6 tháng để thấy hiệu quả thực sự, có câu dục tốc bất đạt. Nếu gấp gáp thì phương pháp dùng tinh dầu bưởi này xem ra không thích hợp với bạn.
Không chỉ đơn giản là mua tinh dầu bưởi và bôi lên tóc là xong, bạn nên chú ý các điểm sau:
- Gội sạch tóc trước khi bôi tinh dầu, da đầu, chân tóc thông thoáng thì dưỡng chất mới thấm sâu và thấm nhanh được đúng không. Sử dụng với dầu gội satinique để mang lại hiệu quả cao nhất.

- Làm ấm tinh dầu bưởi. Đây là điểm mấu chốt giúp tóc mọc nhanh, bạn phải làm ấm tinh dầu trước hoặc sau khi bôi. Nhiệt độ ấm sẽ làm chân tóc giãn nở, giúp da đầu hấp thu tinh dầu bưởi nhanh hơn.
- Thoatinh dầu ngày 2 lần và không nên gội đầu quá nhiều sẽ làm tóc yếu và dễ gãy rụng hơn.
- Hạn chế ra nhiều mồ hôi và nóng bức, môi trường nóng ẩm như thế là điều kiện lý tưởng để nấm mốc và gàu sinh sôi nảy nở, là nguyên nhân chính gây gãy rụng, kém mọc tóc.


-Đối với người đang bị nấm da đầu thì cần trị dứt nấm trước khi bôi tinh dầu bưởi.Trong sinh hoạt ngày thường, cách trị rụng tóc nhiều hiệu quả nhất là hãy chọn loại dầu gội ít hoặc không chứa bọt càng tốt. Dầu xả càng không nên sử dụng vì chúng làm tóc ẩm và rụng nhiều thêm.
Chúc bạn sớm sở hữu được mái tóc bóng mượt như ý. Nhưng hãy nhớ nếu sử dụng tinh dầu vỏ bưởi thì phải thật kiên trì bạn nhé!
Xem thêm: mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Dung Đặng © 2014 Làm đẹp hiệu quả
Dung Đặng
Dung Đặng
4108