Ngăn ngừa da chảy xệ sau khi giảm cân

Massage bằng cà phê

Sử dụng mỹ phẩm meiya giúp massage làn da, trị nám trắng da hiệu quả. Tuyệt đối không nên bỏ qua những bài massage cho da đâu nhé. Khi bạn massage thường xuyên cho da thì tính đàn hồi trong da sẽ được tăng lên nhiều, điều này giúp da không bị rạn hay chảy xệ lúc vận động nhiều. Thường chị em khi giảm cân sẽ chọn cà phê để massage vì dinh dưỡng có trong cà phê rất nhiều, ngoài cà phê thì bạn cũng có thể dùng thêm muối hay rượu gừng đều tốt nhé.




Nên kết hợp massage cùng việc tẩy tế bào chết cho da sẽ giúp da bạn căng đẹp hơn rất nhiều đấy.Uống nhiều nước

Uống nhiều nước

Khi tập luyện giảm cân, cơ thể bạn hao hụt rất nhiều nước. Bổ sung đầy đủ nước cho da giúp da có đủ độ ẩm, độ đàn hồi cũng nhờ đó được ổn định hơn, điều này giúp da bạn luôn tươi trẻ, căng mịn ngay cả khi tập thể dục nhiều. Do đó để giúp da luôn được săn chắc thì bạn nên uống thật nhiều nước, ít nhất nên uống 2,5 lít nước đồng thời chọn những thực phẩm chứa nhiều nước để thưởng thức nhé, đây là cách tăng độ ẩm và duy trì sự đàn hồi cho da hiệu quả nhất đấy. Sử dụng sản phẩm bhip blue để giảm cân an toàn hiệu quả , không gây da chảy xệ, giúp tăng cường sức khỏe.

Chế độ ăn uống có lợi cho da

Ngoài việc chọn lựa chế độ dinh dưỡng giúp giảm cân nhanh thì bạn cũng phải biết cách chọn lựa các món ăn tốt cho da để thưởng thức. Có như vậy thì bạn mới thật sự sở hữu vóc dáng hoàn hảo sau giảm cân được. Nên ưu tiên chọn các món ăn chứa nhiều collagen và elastin vì đây là 2 chất cần thiết nhất do da. Tốt nhất bạn nên chọn các món ăn chế biến từ rau xanh và trái cây để thưởng thức vì chúng vừa giảm cân hiệu quả lại vừa làm đẹp da.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm cho da mỗi ngày
Không thể bỏ quên việc dưỡng ẩm co da mỗi ngày đâu nhé. Khi bạn tập thể dục giảm cân, làn da ít nhiều cũng bị tác động vào kéo dãn liên tục, những vết rạn da cũng từ từ xuất hiện. Bổ sung đầy đủ chất dưỡng ẩm cho da sẽ giúp da tăng sự đàn hồi, tình trạng rạn da được giảm nhanh đáng kể đồng thời da cũng được mềm mại, dẻo dai hơn.
      Các bạn xem thêm các sản phẩm bhip : red bhip 

0 nhận xét:

Dung Đặng © 2014 Làm đẹp hiệu quả
Dung Đặng
Dung Đặng
4108