4 loại nước uống detox giúp thanh lọc làm đẹp da

Để làm đẹp da ngoài phương pháp sử dụng mỹ phẩm meiya của Nhật bạn có thể áp dụng sử dụng detox thanh lọc cơ thể.  Detox- loại thức uống giúp thanh lọc cơ thể và góp phần giúp da đẹp và cơ thể thon gọn hơn. Và nó đặc biệt dễ làm, thích hợp cho những cô gái lười.

Trong Detox người ta khuyến khích dùng các loại hoa củ quả chứa nhiều chất xơ, uống nhiều nước lọc, loại bỏ hoàn toàn chất ngọt,nước uống có ga, đồ ăn dầu mỡ, thức ăn nhanh. Các bạn ngoài việc làm detox cho cơ thể thon gọn còn có thể detox cho khuôn mặt sạch mụn, da trắng mịn.



Detox giúp thanh lọc cơ thể, đào thảo độc tố giúp giảm cân hiệu quả. Sử dụng detox kết hợp với sản phẩm bhip blue giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da , giảm cân an toàn hiệu quả. Đây là một phương pháp cực kỳ đơn giản, hầu hết ai cũng có thể làm được. Những gì bạn cần là chế biến và uống chúng mỗi ngày, sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da và cơ thể mình đấy.
Loại nước uống này cực kỳ dễ uống với những hương vị thơm ngon, thường có vị ngọt của trái cây và hương thơm của thảo mộc.
Nếu bạn là ma mới trong pha chế detox, bạn có thể làm theo gợi ý sau, cực dễ làm luôn đấy.

Thành phần cần có:
+ Nước: 1 đến 2 lít
+ Dưa leo cắt lát: 1 trái
+ Chanh cắt lát: 1 trái 
+ Cam cắt lát: 1 trái 
+ Bạc hà tươi: 10 – 15 lá 
+ Một vài viên đá nhỏ

Tất cả cho vào một bình đựng nước thuỷ tinh, đổ nước ngập hoa quả, ngâm > 5h là có thể uống được ùi.

Vì ngâm lâu do đó các bạn nên sử dụng hũ thủy tinh để đảm bảo chất lượng nhé. Khi uống chừa bã, chỉ lấy nước.
Sau đây là vài loại nước detox giảm cân hiệu quả

1. Bưởi, cam, chanh và dưa leo

Quy trình đơn giản, thức uống đẹp mắt và có vị ngọt chua chua của cam. Giàu vitamin A và C từ cam và bưởi, lại thêm tác dụng lợi tiểu của dưa leo, chất độc sẽ nhanh chóng đào thải khỏi cơ thể, giúp bạn khỏe mạnh.

2. Nước dưa hấu

Dưa hấu thái bỏ vỏ, cắt từng khối nhỏ. Ngâm tất cả vào nước khoáng khoảng 20 phút.

Dưa hấu giúp cơ thể đào thải chất độc vì trong dưa hấu có chứa hợp chất citrulline, chất này được được chứng minh có khả năng giúp gan và thận loại bỏ amoniac, là chất có khả năng gây độc cho cơ thể. Nước dưa hấu giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.
3. Nước dứa và mía

Gọt vỏ dứa và cắt thành miếng nhỏ. Ngâm mía và dứa vào nước lọc khoản 20 phút. Dùng lạnh
Vitamin C trong dứa và nước mía có tác dụng thanh lọc cơ thể , đốt cháy mỡ thừa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Vị chua ngọt của thơm và dứa sẽ thúc đẩy sự thèm uống hơn bao giờ hết

4. Trà xanh

Lá trà ( chè xanh) là một loại thức uống có tác dụng chống oxi hóa, do đó làm detox từ nước trà xanh thay vì nước lọc sẽ đem đến khả năng giảm cân và chống bệnh tật cao hơn. Chỉ với dâu tây, chanh, dưa leo,cắt lát, một ít mật ong và ít nước trà.
Hãy bắt tay ngay vào làm 1 ly nước uống thật ngon và bổ dưỡng nhé. Chúc các bạn thành công!
        Các bạn tham khảo các sản phẩm bhip: red bhip 
                      Xem thêm :

0 nhận xét:

Dung Đặng © 2014 Làm đẹp hiệu quả
Dung Đặng
Dung Đặng
4108