Mẹo dùng vỏ bưởi chữa rụng tóc

Trị rụng tóc bằng vỏ bưởi là một mẹo dân gian cho đến nay vẫn được nhiều ưa chuộng, do cách này toàn hơn nhiều so với các loại thuốc trị rụng tóc. Tuy nhiên liệu nó có chữa trị rụng tóc thực sự hiệu quả? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau đây. Sử dụng với dầu gội satinique giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Tác dụng của bưởi với tóc


Từ xa xưa, phụ nữ Việt Nam đã có thói quen dùng lá bưởi, hoa bưởi, vỏ bưởi để nấu nước gội đầu. Trong xã hội hiện đại ngày nay, dầu gội đầu là chiếm ưu thế song vẫn nhiều người giữ lại thói quen này.

Vì sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu những lợi ích của quả bưởi với tóc nhé!


Đàn ông nào cũng có thể trụ 2 tiếng bằng thứ này mỗi ngày

Đàn ông, không cần Viagra nếu bạn làm điều này trước khi ngủ

Giúp da đầu và sợi tóc khỏe mạnh.

Trong bưởi có nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, C, B1, canxi, sắt và ​​kẽm rất có lợi cho sự phát triển của các nang tóc và sợi tóc.

Các gốc tự do có thể làm hỏng các nang lông bằng cách làm cho chúng yếu, mỏng và giòn. Trong khi đó, trong bưởi chứa các chất chống oxy hóa – giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các gốc tự do đó.

Làm sạch tóc, giảm gàu.

Hàm lượng nước cao trong bưởi giữ cho da đầu ngậm nước và dưỡng ẩm, từ đó da đầu ít bị khô hơn, ít gàu hơn.

Vitamin C trong bưởi chống lại vi khuẩn và làm dịu da của da đầu để chống lại gàu.

Ngoài ra, trong bưởi có nhiều axit, giúp làm sạch da đầu và tóc một cách nhẹ nhàng; không làm khô tóc xơ tóc như các loại dầu gội đầu hóa học.  Sử dụng với thuốc mọc tóc satinique giúp mang lại hiệu quả cao.

Ngăn ngừa rụng tóc.


Thường xuyên uống nước bưởi hoặc mát xa da đầu bằng tinh dầu bưởi giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường mao mạch, từ đó da đầu khỏe mạnh hơn, tóc nhận được nhiều dinh dưỡng hơn, giảm khô gãy, rụng tóc và kích thích mọc tóc nhiều hơn.

Bưởi rất có ích trong việc giảm căng thẳng, điều trị trầm cảm – một trong những nguyên nhân thường gặp gây rụng tóc tạm thời.

Tạo mùi thơm cho tóc.


Bưởi có mùi thơm nhẹ, ngọt ngào, thoang thoảng, hấp dẫn. Chính vì thế nó không chỉ khử mùi hôi ở tóc mà còn làm cho mái tóc của bạn thơm hơn rất nhiều.

Trị rụng tóc bằng vỏ bưởi có thực sự hiệu quả?

Một số người sử dụng rất nhiều cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi khác nhau như : xịt tinh dầu bưởi, gội đầu bằng vỏ bưởi,…nhưng không vẫn không thấy hiệu quả.

Tóc không giảm gãy rụng, tóc không mọc nhiều hơn hoặc dài hơn. Thế nhưng cũng có người có kết quả tốt. Vì sao lại như vậy?
Xem thêm: mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Dung Đặng © 2014 Làm đẹp hiệu quả
Dung Đặng
Dung Đặng
4108