Bệnh rụng tóc ở phụ nữ là do đâu ?

Nguyên nhân gây rụng tóc ở phụ nữ do đâu ?


Theo hầu hết phụ nữ Việt Nam, một trong những vấn đề nhạy cảm nhất mà họ phải chịu đựng là chứng rụng tóc. Trong thời đại ngày nay, việc duy trì một mái tóc dày, bóng mượt là rất quan trọng và là điểm thu hút của người phụ nữ. Đó cũng là l‎ý do vì sao nữ giới rất quan tâm đến việc chăm sóc tóc. Chứng rụng tóc ở nữ giới không còn mới lạ nữa ở Việt Nam nữa, thật ra có hàng triệu phụ nữ trên thế giới phải đối mặt với vấn đề này. Sử dụng với dầu gội satinique giúp ngăn ngừa tóc rụng, giúp mái tóc khỏe mượt hơn.



 Do thiếu thông tin chính xác, rất nhiều phụ nữ đã hiểu sai về chứng rụng tóc. Trong khi ở nam giới, tuổi dậy thì và từ 20 tuổi trở lên, xảy ra nguy cơ bị rụng tóc, thì thời điểm mãn kinh mới là thời gian quan trọng của phụ nữ. Rụng tóc và hói đầu xảy ra ở 52% nữ giới vào độ tuổi 50.

Thời kỳ mang thai cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc ở phụ nữ. Trong suốt thời gian này, phụ nữ sẽ rụng tóc nhiều hơn thường ngày. Bệnh kéo dài trong một thời gian, phẫu thuật nghiêm trọng và sốt cao cũng là lý do gây ra việc rụng tóc ở nữ giới. Ăn kiêng khắc nghiệt, cùng với giảm cân đột ngột cũng có thể gây ra rụng tóc nhiều.

Các biện pháp khắc phục bệnh rụng tóc


Chế độ ăn uống đủ chất: Chất đạm, chất khoáng và vitamin ảnh hưởng của dinh dưỡng đến mái tóc rất rõ rệt. Vitamin H (hay còn gọi là biotin H, vitamin B8), chất đạm, vitamin nhóm B và các chất khoáng có khả năng kích thích sự phát triển của tóc.
Một nguyên nhân phổ biến gây bệnh rụng tóc ở phụ nữ là thiếu các chất khoáng do ăn kiêng giảm béo. Thường gặp nhất là phụ nữ thiếu chất sắt do kinh nguyệt nhiều hoặc kéo dài, người ăn ít thịt đỏ (thịt bò, thịt chó, thịt lợn lạc), ăn ít rau xanh, tươi. Có thể bổ sung bằng uống viên sắt như viên fumafer B9 corbière.

Thiếu chất kẽm làm tóc kém phát triển, tóc trở nên mảnh, nhỏ, có màu vàng ố, không óng ả, tóc hay bị rụng. Kẽm có tác dụng định mức chuẩn tỷ lệ chất bã nhờn, chống một số chất độc, kim loại nặng, cho ta một mái tóc khỏe mạnh và sạch sẽ. Kẽm có nhiều trong gan, sò, thịt đỏ, cá, óc, trứng.
Trị rụng tóc bằng thuốc mọc tóc – giải pháp an toàn và hiệu quả nhất.

1. Thuốc mọc tóc satinique 

-  Với viên uống daily amway bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc; giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, giúp ngăn ngừa rụng tóc.
-  viên uống daily amway giúp thải độc do ảnh hưởng của các hóa chất sử dụng cho tóc (thuốc nhuộm, uốn, ép tóc,…).
- chứa các thành phần giúp cân bằng hormone DHT - Testosterone trong cơ thể, giảm tiết bã nhờn, kích thích tóc mọc và ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc một cách chắc khỏe.
Xem thêm :  mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Dung Đặng © 2014 Làm đẹp hiệu quả
Dung Đặng
Dung Đặng
4108