trị tóc rụng đơn giản với liệu pháp từ thiên nhiên

Vì tóc bết lại khiến bụi bẩn trên đường bám dính vào da đầu khiến cho bạn lúc nào cũng có cảm giác da đầu bẩn và ngứa ngáy. Nếu bạn cứ để mặc cho tóc như vậy thì về lâu dài mức độ dầu trên tóc càng nhiều hơn, hiện tương bong da đầu vì vậy mà tăng lên, dẫn tới gàu và rụng tóc. Thậm chí còn có thể dẫn tới các bệnh viêm nhiễm da đầu. Xin mách bạn vài cách trị tóc dầu đơn giản, hiệu quả với nguyên liệu dễ kiếm. Hãy thử áp dụng xem sao nhé. Sử dụng với thuốc mọc tóc satinique sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.


Trị tóc dầu bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu không chỉ nuôi dưỡng một mái tóc khỏe mạnh mà còn có tác dụng hạn chế da đầu nhờn hiệu quả.

Lấy nước cốt một quả chanh nhỏ, pha loãng với nước rồi thoa lên da đầu, giữ trong vòng vài phút rồi xả sạch với nước ấm sau đó dùng dầu gội. Nước chanh còn có tác dụng tấy sạch các hóa chất từ dầu gội tích tụ trên da dầu và trị tóc bết dầu hiệu quả.



Trị tóc dầu bằng nước cốt chanh vừa đơn giản, hiệu quả mà giá thành lại rẻ

Cách trị tóc dầu bằng trà xanh
Sử dụng với dầu gội satinique giúp mái tóc suôn mượt , dài dày,

Trà xanh có chứa các chất làm se khít lỗ chân lông còn gọi là axit tannic, có tác dụng ngăn ngừa da đầu tiết ra quá nhiều chất nhờn.

Pha một túi trà bằng nước ấm sau đó thoa nước trà khắp da đầu. Giữ trong vài phút rồi gội sạch bằng dầu gội

Tóc hết nhờn với thuốc muối


Ở dạng hòa tan hoàn toàn, thuốc muối có công dụng giảm lượng dầu trên tóc hiệu quả. Pha 2 – 3 thìa thuốc muối với 1 lít nước. Thoa lên tóc rồi giữ trong khoảng 20 phút rồi gội sạch với dầu gội. Thuốc muối còn có tác dụng khử mùi và điều trị mụn trứng cá.

Giảm lượng dầu tiết ra với giấm rượu táo


Giấm rượu táo cũng có tác dụng làm se khit lỗ chân lông giúp, hạn chế da đầu tiết chất nhờn. Pha khoảng 60 ml giấm rượt táo với 1 lít nước. Đổ hỗn hợp này vào lọ xịt rồi xịt lên tóc. Giữ trong vài phút rồi xả sạch với nước ấm.





Lá móng và trứng trị tóc bết dầu

Tạo hỗn hợp gồm 3 thìa bột lá móng với 1 quả trứng, thêm 2 thìa mật ong và 1 thìa dầu oliu cùng một chút nước ấm. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên tóc, giữ trong khoảng 2 giờ sau đó gội sạch bằng dầu gội.





Các loại dầu gội có tính kích ứng da đầu mạnh rất khó rửa sạch, sau lâu ngày sẽ tích tụ lại trên tóc khiến tóc bóng nhờn. Giải pháp tốt nhất cho trường hợp này là chuyển sang dùng loại dầu gội nhẹ nhàng với da đầu hoặc các sản phẩm dành riêng cho tóc dầu.




Dầu gội dành cho tóc dầu On Care giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra và chống rụng tóc hiệu quả

Trị tóc dầu không khó chỉ cần bạn kiên trì và thực hiện đúng cách là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc chữa nhanh khỏi mà hiệu quả cao. Bên cạnh việc áp dụng các cách trị tóc dầu thì bạn cũng cần có chế độ chăm sóc  và bảo vệ cẩn thận để hạn chế những tác động không tốt cho tóc dầu. Chúc bạn sớm có mái tóc khỏe đẹp như ý!
 Các bạn tham khảo mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Dung Đặng © 2014 Làm đẹp hiệu quả
Dung Đặng
Dung Đặng
4108